ข่าวประชาสัมพันธ์ : สัมนาในหัวข้อ เทคโนโลยี หุ่นยนต์ ระบบอัตโนมัติ และการจัดการซัพพลายเชนสำหรับโรงงานในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ ดร.จิรภาว์ เลี้ยงศิริ และ รศ.ดร.ปรเมษฐ์ มนูญพงศ์ สมาชิกโครงการรีเทิร์น ได้รับเชิญจากบริษัท ตรีศักดิ์ ออโตเมชั่น จำกัด เป็นวิทยากรในการสัมนาในหัวข้อ เทคโนโลยี หุ่นยนต์ ระบบอัตโนมัติ และการจัดการซัพพลายเชนสำหรับโรงงานในอนาคตในวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๘ ที่โรงแรม สวิสโฮเต็ลปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ

RETURN เข้าร่วมงานจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๘๘ พรรษา

กรุงโคเปนเฮเกน – ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ สมาชิกโครงการรีเทิร์นเข้าร่วมงานจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๘๘ พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อถวายพระพรชัยและเทิดพระเกียรติ ซึ่งงานนี้จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโคเปนเฮเกน โดยมีชาวไทยและครอบครัวเข้าร่วมงานกันกว่า ๔๐๐ คน

สมาชิก RETURN ประชุมสรุปและประเมินกิจกรรมและวางแผนกิจกรรมปี ๒๕๕๙

กรุงโคเปนเฮเกน – ๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ สมาชิกโครงการรีเทิร์นได้ประชุมสรุป และประเมินการทำกิจกรรมที่จัดขึ้นที่วัดป่าโคเปนเฮเกน รวมทั้งยังพูดคุยเพื่อทำความรู้จักกับสมาชิกใหม่และวางแผนการจัดกิจกรรมในปี ๒๕๕๙

RETURN จัดกิจกรรมในงานกฐินพระราชทานท่ีวัดป่าโคเปนเฮเกน ประจำปี ๒๕๕๙

กรุงโคเปนเฮเกน – ๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ สมาชิกโครงการรีเทิร์นได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโครงการฯ และสร้างเครือข่ายจิตอาสาตัวคูณ เพื่อการขยายแนวคิดของโครงการฯ และต่อยอดกิจกรรม ต่างๆที่ได้ทำหรือจะทำให้เกิดผลมากยิ่งข้ึน โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดข้ึนในงานกฐินพระราชทานท่ีวัดป่าโคเปนเฮเกนซึ่งวัดได้อนุเคราะห์จัดสถานที่ให้สมาชิก โครงการฯ และท่านอัครราชทูตท่ีปรึกษา มรกต เจนมธุกร ในฐานะอุปทูต จากสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโคเปนเฮเกนได้ช่วยทำการประชาสัมพันธ์อีกด้วย ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนกว่า ๕๐ คน ซึ่งสูงเกินความคาดหมาย นอกจากนี้สมาชิกโครงการรีเทิร์นยังได้สัมภาษณ์ผู้ที่สนใจโครงการโดยใช้แบบสอบถามเพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการจัดกิจกรรมของโครงการต่อไป